CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ
Pháp Phục OMANDA không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, chúng tôi còn có sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định – Thức tỉnh tâm linh – làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.
Omanda mong muốn phát triển cộng đồng và đưa những sản phẩm chất lượng, thuận tự nhiên đến tay người tiêu dùng, Omanda phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.
1. Nguyên tắc hợp tác bền vững
– Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng đại lý
– Quan tâm, hỗ trợ đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa hai bên.
– Bảo vệ khách hàng cho đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của đại lý
– Văn hóa – giá trị gốc rễ của Omanda: Yêu Thương – Biết ơn – Phụng sự vô điều kiện – Cân Bằng – Tỉnh Thức – Cam kết
2. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý
– Omanda gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý.
– Sau 3 tháng, Công ty sẽ dựa theo doanh số, năng lực, quy mô của đại lý để có mức chiết khấu riêng cho đại lý đó
– Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác
– Trong trường hợp Omanda tăng giá Bán, đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
III. Hợp đồng & công nợ
– Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
1. Hỗ trợ đại lý
– Hỗ trợ về PR – Marketing
– Hỗ trợ về bán hàng
– Hỗ trợ về đổi trả hàng hóa
– Vận chuyển hàng hoá
(Chi tiết thể hiện rõ trên hợp đồng)
2. Yêu cầu đối với đại lý
– Sẵn sàng hòa nhập với văn hóa – giá trị gốc rễ với Omanda. Luôn hỗ trợ và cùng gây dựng uy tín cũng như chất lượng sản phẩm với Omanda
– Chủ động mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
– Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp cụ thể là hình thức Cộng tác viên.
– Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
– Đại lý chiết khấu cho người thân quen không vượt quá 10% nhằm mục đích: tránh loạn giá thị trường.
Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với OMANDA vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể – Hotline 098. 3737.683