Trở về với ta thuần khiết
“Mỗi người đều có thể trở thành Phật.
Thiên đường hay địa ngục đều do tâm trí ta quyết định.
Làm chủ tâm trí – làm chủ cuộc đời!”
Về chúng tôi
Khi chúng ta loay hoay đi tìm câu trả lời cho việc vì sao ta có đầy đủ mọi thứ, đầy đủ điều kiện để hạnh phúc mà ta vẫn thấy trống rỗng, thì chúng tôi tìm thấy nguyên nhân gốc rễ đó chính là ta bị mất kết nối với con người vĩ đại bên trong mình.Chúng tôi đã tìm được phương pháp để giải quyết được vấn đề đó nhưng ngay từ đầu tiên, cần phải bắt đầu từ đâu? Phải chăng nên bắt đầu từ những thứ quen thuộc và giản dị nhất? …và Omanda ra đời.
Ý nghĩa
OMANDA
Kết hợp của chữ “Om” và “Mandala” Om là biểu tượng của tâm linh, trí tuệ, là âm thanh vọng lại của thế giới bên trong và được sử dụng như một phương pháp định tâm và quay về với hiện tại khi thực hành thiền định. Mandala được coi là biểu tượng vũ trụ dưới
con mắt của bậc giác ngộ. Mandala” dịch nghĩa theo chữ Hán là vòng tròn đầy đủ. Omanda – Cái tên mang ý nghĩa muốn chia sẻ
cho mọi người về lối sống sâu sắc tại giây phút hiện tại, kết nối sâu sắc với con người bên trong và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Và qua đó trong mỗi người luôn cảm nhận được sự trọn vẹn và đủ đầy.
Sứ mệnh
“Bởi chúng ta không thể thay đổi được thế giới xung quanh, nên chúng ta đành phải sửa đổi chính mình, đối diện với tất cả bằng lòng từ bi và tâm trí huệ.
– Datlai latma –
Omanda mong muốn giúp mỗi người quay trở về với tâm hồn vốn tràn đầy yêu thương, hiểu biết và từ bi của mình, để mỗi người đều được sống thật với tâm hồn thuần khiết và sự tự tin, yêu thương bản thân và cuộc sống.
Pháp Phục OMANDA không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, chúng tôi còn có sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định – Thức tỉnh tâm linh – làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.
Xây dựng Cộng đồng Sống tỉnh thức, đánh thức khả năng tiềm ẩn và kết nối với sứ mệnh của mỗi người, giúp hàng triệu người sống cuộc đời viên mãn, thịnh vượng, hạnh phúc và tuôn chảy.
Tầm nhìn
- Đưa OMANDA trở thành thương hiệu Pháp Phục Made in Viet Nam hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế, đưa những giá trị văn hóa và tinh thần, bản sắc dân tộc Việt Nam đến bạn bè trong và ngoài nước.
- 2021: Xây dựng thương hiệu trong nước, xây dựng Cộng đồng sống Tỉnh
thức – sống cân bằng khỏe mạnh thân – tâm – trí OMANDA. - 2022: Xuất khẩu sang nước Mỹ, Hàn Quốc.
- 2023: Trở thành thương hiệu thời trang Pháp Phục hàng đầu Việt Nam, Cộng đồng sống Tỉnh thức đạt 10k thành viên.
- 2025: Quốc tế hóa thương hiệu thời trang Pháp Phục OMANDA Made in Viet Nam, Cộng đồng sống tỉnh thức đạt 100k thành viên.
6. 2030: Xây dựng thiền viện OMANDA, Cộng đồng sống tỉnh thức đạt
500k thành viên.
7. 2035: Có mặt trên 20 quốc gia, Cộng đồng sống tỉnh thức đạt 1 triệu thành viên.
8. 2040: Có mặt trên 30 quốc gia, Xây dựng làng tỉnh thức OMANDA.